NiNAnG Ni SaM
i'm here at home...nag-iisip...kung anong design ang susunod ko sa ginagawa kong scrapbook. kakatuyo ng utak. 2 weeks ago, i started this pink s.b. with black background. sabi ng flatmate ko ng malaman nya sa malaysian chinese ko ito ibibigay baka hindi magustuhan dahil itim...kasi sa intsik hindi daw nila type ang kulay itim, siguro kasi mahilig sila sa "red" at may kahulugan sa kanila ang mga kulay-kulay. (yun ang pink ko scrapbook kasabay ng dog s.b.)

anyway, tinutuloy ko pa rin ang paggawa...ngayon nasa actual na pagkabit na ako ng mga verses at mga burloloy. eh ang mahirap...pagwala ako sa mood, ayaw gumana ang utak...nagba-brownout ang creativity ko...kaya heto ako ngayon nagpapa-mood....

ako naman love ko lahat ng kulay, at fave ko pa nga ang itim. kaya sorry nalang siguro sya kasi yan ang ibibigay ko sa ayaw niya at sa gusto...heheheh!